Được tạo bởi Blogger.

HƯỚNG DẪN CHỮA BỆNH ĐAU VIÊM XƯƠNG KHỚP - TIẾN SĨ CAO BÁ MẠNH

Trong thời gian qua, sau khi bài viết "Hành trình chữa khỏi bệnh viêm xương khớp" của Huy đăng tải có rât nhiều anh chị có liên hệ và gửi rất nhiều câu hỏi về hòm thư của Huy như: Thuốc nhà của Tiến sĩ Cao Bá Mạnh có hiệu quả không?, cách sử dụng thuốc Tiến sĩ Cao Bá Mạnh như thế nào ?, muốn mua chữa và mua thuốc của Tiến sĩ Cao Bá Mạnh thì phải làm sao ? Bài tập về cơ xương khớp của tiến sĩ Cao Bá Mạnh có dễ thực hiện không ?. Để giải đáp thắc mắc của cách anh các chị, các cô chú. Huy xin đăng tải bài viết hướng dẫn về cách chữa và mua thuốc Tiến sĩ Cao bá Mạnh hiện đang là phó chủ tịch hội cơ xương khớp đông y Việt Nam cho mọi người chủ động liên hệ chữa và lấy thuốc. Trong bài viết này Huy phân ra 3 phương thức khám và mua thuốc:

I. ĐỐI VỚI NHỮNG NGƯỜI ĐẾN TRỰC TIẾP:

Quý vị đến trực tiếp nhà Tiến sĩ tại địa chỉ sau:
  • Số 29 Ngõ 165 - Đường Dương Quảng Hàm - Cầu Giấy - Hà Nội
(Khi đến trực tiếp anh chị lưu ý nếu có kết quả chụp phim tại các bệnh viện thì mang đến, tiến sĩ thường lấy thuốc theo kết quả chụp phim của bệnh viện)

II. ĐỐI VỚI NHỮNG NGƯỜI Ở GẦN NHƯNG KHÔNG CÓ THỜI GIAN ĐẾN:

Một số anh chị do đặc thù công việc và học tập không thể đến trực tiếp được, Tiến sĩ Mạnh có thể cho người chuyển đến tận nơi, sử dụng thuốc tại nhà theo hướng dẫn của Tiến sĩ (Những trường hợp này bắt buộc phải điện cho Tiến sĩ trước đđược tư vấn k về bệnh tình và Tiến sĩ Mạnh sẽ kê đơn thuốc cho. S điện thoại của tiến sĩ 0904.567.375)
  • Phạm vi dưới 10 km: Được miễn phí vận chuyển 
  • Phạm vi từ 10 km đến 15 km: Phí vận chuyển là 50.000 đồng 
  • Thời gian nhận thuốc từ 30 đến 60 phút kể từ khi đặt hàng.
III. ĐỐI VỚI NHỮNG NGƯỜI Ở CÁC TỈNH XA KHÔNG THỂ ĐẾN ĐƯỢC:

Đối với những người ở tỉnh xa không thể đến được nhà Tiến sĩ, các anh chị có thể liên hệ số máy tư vấn của Tiến sĩ là 0904.567.375, sau đó Tiến sĩ sẽ tư vấn cho anh chị dựa trên kết quả chụp phim của anh chị và dựa theo triệu chứng lâm sàng khi tư vấn tiến sĩ sẽ hỏi trực tiếp. Sau khi tư vấn Tiến sĩ sẽ chỉ định cho anh chị dùng thuốc gì.
Về phần lấy thuốc đối với các anh chị ở xa nhà tiến sĩ đang áp dụng hai hình thức là:
  • Hình thức thứ nhất: Anh chị gửi tiền vào số tài khoản Tiến sĩ cung cấp xong sau khi gửi xong anh chị liên hệ lại Tiến sĩ để xác nhận đã gửi tiền. Sau khi nhận được tiền Tiến sĩ sẽ xin địa chỉ, họ tên, số điện thoại của anh chị và trong ngày hôm đó sẽ gửi thuốc về tận nhà cho anh chị.
  • Hình thức thứ hai: Anh chị có thể mua theo hình thức Tiến sĩ gửi thuốc về địa chỉ mà anh chị cung cấp sau đó khi nhận thuốc tại nhà nhân viên chuyển phát sẽ thu luôn số tiền thuốc mà anh chị phải thanh toán. (Với hình thức này anh chị sẽ phải chụi thêm 3% trên tổng tiền thuốc và tiền chuyển phát cho bên chuyển phát nhanh để họ thu tiền hộ)
Về thời gian nhận thuốc khi chuyển về các tỉnh:
  • Đối với những anh chị ở trung tâm thành phố 1 tỉnh thời gian nhận thuốc sẽ từ 2 đến 3 ngày.
  • Đối với anh chị ở các huyện tại các tỉnh thời gian nhận thuốc từ 3 đến 5 ngày.
Chúc các anh chị đạt kết quả tốt !
Nguyễn Quang Huy

0 nhận xét:

Đăng nhận xét