Được tạo bởi Blogger.

Thuốc tây trị bệnh viêm gan B có tốt không?

Chào mọi người,

Tôi năm nay 30 tuổi, đã kết hôn được gần 1 năm nay. Gần đây, cảm thấy cơ thể mệt mỏi, chán ăn, rối loạn tiêu hóa thường xuyên mà không rõ nguyên nhân nên tôi đi khám sức khỏe. Thông qua các xét nghiệm, bác sĩ chẩn đoán tôi mắc bệnh viêm gan B. Qua tìm hiểu, tôi được biết viêm gan B là một căn bệnh phổ biến hiện nay và ảnh hưởng lớn tới sức khỏe nên cảm thấy khá lo lắng. Hơn nữa căn bệnh này lây lan qua đường tình dục và di truyền. Tôi rất sợ có thể làm lây bệnh cho vợ và chưa dám sinh con vì sợ lây truyền. Hiện nay, tôi nghe nói có một loại thuốc mới có tên HepaB Extra có tác dụng trị bệnh viêm gan B hiệu quả, là giải pháp điều trị căn bệnh này tốt nhất hiện nay. Không biết thông tin này có chính xác và hiệu quả thực sự cả loại thuốc này có đúng như vậy không? Nếu có ai biết thông tin về loại thuốc này cũng như có kinh nghiệm điều trị bệnh viêm gan B bằng thuốc HepaB Extra thì chia sẻ và tư vấn giúp tôi. Chân thành cảm ơn tất cả mọi người!


Minh Tâm - Hà Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét