Được tạo bởi Blogger.

CHỮA BỆNH VIÊM KHỚP BẰNG THUỐC CÓ HIỆU QUẢ KHÔNG ?

Chào các anh chị em trên diễn đàn!. Mẹ tôi năm nay 67 tuổi, gần mười năm nay mẹ tôi mắc bệnh viêm xương khớp và thoái hóa đốt sống cổ. Tôi nhiều lần đưa mẹ đến bệnh viện Bạch mai, Việt Đức điều trị nhưng kết quả chỉ thuyên giảm chứ không khỏi. Những cơn đau vẫn hành hạ mẹ tôi từng đêm, thương mẹ nhưng tôi vẫn không dám cho mẹ dụng nhiều thuốc giảm đau vì sợ có nhiều tác dụng phụ ảnh hưởng tới gan, thận, dạ dày. Tôi đang muốn chuyển hướng sang điều trị cho mẹ bằng thuốc đông y. Tìm hiểu thông tin qua báo chí và internet tôi thấy có rất nhiều người giới thiệu đến các lương y chữa bằng thuốc gia truyền. Cũng có thông tin giới thiệu về Ts Cao Bá Mạnh, công tác ở Hội Cơ xương khớp đông y Việt nam rất giỏi về điều trị bệnh xương khớp. Tôi đang băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ nào để chữa cho mẹ nên muốn tham khảo kinh nghiệm của mọi người. Nếu ai đã từng chữa ở đâu có kết quả tốt thì xin chia sẻ lại cùng tôi và mọi người để có thông tin tham khảo. Xin trân trọng cảm ơn quý anh chị!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét